1)ข้อมูลพื้นฐาน
2)การบริหารงาน
3)การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
4)การดำเนินงาน
5)การปฏิบัติงาน
6)แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7)การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8)การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9)การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
10)การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
11)เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12)การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
13)การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
14)แผนป้องกันการทุจริต
15)มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
